Học tiếng anh tại Hải Phòng chỗ nào tốt?

Cập nhật: 21-09-2016 11:58:46 | Tin tức | Lượt xem: 8040

Có lẽ sắp vào năm học mới rồi nhu cầu học tiếng anh ngày càng nhiều nên tuần vừa rồi mình nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người hỏi: chị ơi, trước đây chị học tiếng anh ở đâu đấy? Chị ơi ở Hải Phòng học tiếng anh ở đâu tốt và rẻ ạ? Em đang muốn thi IELTS ở quê thì vào trung tâm nào là tốt nhất chị? Em ơi chị muốn cho con gái chị học tiếng anh ở nhà mà chưa biết đăng kí học ở đâu? Em biết trung tâm nào tốt bảo chị.…à quên mình chưa giới thiệu mình ở Hải phòng nha. Hôm nay mình sẽ giải đáp câu hỏi của các bạn:học tiếng anh tại Hải Phòng chỗ nào tốt?

Có lẽ sắp vào năm học mới rồi nhu cầu học tiếng anh ngày càng nhiều nên tuần vừa rồi mình nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người hỏi: chị ơi , trước đây chị học tiếng anh ở đâu đấy? Chị ơi ở Hải Phòng học tiếng anh ở đâu tốt và rẻ ạ? Em đang muốn thi IELTS ở quê thì vào trung tâm nào là tốt nhất chị? Em ơi chị muốn cho con gái chị học tiếng anh ở nhà mà chưa biết đăng kí học ở đâu? Em biết trung tâm nào tốt bảo chị.…à quên mình chưa giới thiệu mình ở Hải phòng nha. Hôm nay mình sẽ giải đáp câu hỏi của các bạn: học tiếng anh tại Hải Phòng chỗ nào tốt?

hoc tieng anh o hai phong cho nao tot

Hình ảnh: Học tiếng Anh ở Hải Phòng chỗ nào tốt

Bạn bè thường nói với mình: “Đứa lười như mày mà siêu ngoại ngữ phết, tao tưởng mày mù tiếng anh cơ”. Hiện tại trình độ tiếng anh của mình là IELTS 8.0. Vì là thành phần lười học tại nhà nên mình luôn nghĩ ra và tìm các phương pháp học nhanh nhất, vừa học vừa chơi được kèm theo học tại trung tâm. Thực tế học tại trung tâm hơi tốn kém một chút nhưng đổi lại nó lại luôn cho mình 1 cảm giác thích học tiếng anh, thích đến trung tâm và trình độ tiếng anh của mình được cải thiện rõ rệt luôn. Một số bạn lựa chọn học gia sư thêm tiếng anh và học thêm tiếng anh tại các cô giáo trong trường nhưng thường hiệu quả cũng không cao lắm. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng anh được thành lập để đáp ứng nhu cầu học tiếng anh của học sinh, sinh viên….Để nói tới chọn học tiếng anh tại Hải Phòng thì hiện nay có rất nhiều trung tâm các bạn có thể tìm thấy trên mạng cũng như tham khảo từ người thân bạn bè nhưng làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được trung tâm tốt nhất, phù hợp nhất dành cho mình. Dưới đây mình sẽ phân tích cho các bạn cách nhận biết trung tâm nào có thể giúp bạn học tiếng Anh tốt nhất tại Hải Phòng.

Thứ nhất: Đánh giá môi trường học của trung tâm khi học tiếng anh tại Hải Phòng

Vì sao lại phải lựa chọn môi trường học? Môi trường học tiếng anh như thế nào là tốt?

Thường là khi đăng kí học tiếng anh chúng ta thường chỉ quan tâm đến học phí của trung tâm, trung tâm đó có nhiều “Tây” dạy không,trung tâm đó có gần nhà mình không? Mà quen mất việc lựa chọn môi trường học vô cùng quan trọng. Là bước đầu tiên nhưng lại quyết định rất nhiều tới việc bạn có thực sự theo học lâu dài hay không và ảnh hưởng đến kết quả học tập của bạn.

Môi trường tốt sẽ giúp bạn cảm tấy thoải mái và hào hứng khi đến học. Khiến bạn mỗi buổi đến trung tâm không còn suy nghĩ là “phải đi học” “phải giao tiếp tiếng anh”… Mà các bạn được giao tiếp tiếng anh cùng những người thân thiện, thoải mái và “siêu tiếng anh”. Bạn nên chọn cho mình môi trường lý tưởng cho việc học để có một khởi đầu thuận lợi nhất.

Thứ 2: Lựa chọn giáo viên khi chọn học tiếng anh tại Hải Phòng

Việc lựa chọn giáo viên rất quan trọng điều này chắc ai cũng biết. Để biết học ở đâu hiệu quả thì ta cũng cần phải biết lựa chọn ở đâu có nhiều giáo viên giỏi tiếng anh. Giáo viên giỏi nghĩa là giáo viên đảm bảo được kiến thức, kinh nghiệm để giúp đỡ bạn tiến bộ.Cũng có rất nhiều giáo viên giỏi về trình độ chuyên môn nhưng việc giảng dạy và truyền đạt tới học viên lại chưa thực sự tốt.

Hiện nay trung tâm anh ngữ quốc tế PEC đang có các chương trình học thử miễn phí 1- 3 buổi cho tất cả mọi người. Nếu bạn chưa biết mình phù hợp với cách dạy và giáo viên ở đâu thì nên đi học thử trước khi đăng kí học chính thức tại đây.

Một lưu ý cho các bạn đang tìm học tiếng anh ở Hải Phòng về việc lựa chọn giáo viên. Chúng ta không nhất thiết phải chọn một trung tâm nào có 100% giáo viên là người bản ngữ. Ví dụ, trong luyện thi IELTS, giáo viên người Việt lại có rất nhiều những kinh nhiệm và tiểu sảo trong thi cử. Từ đó chúng ta cũng sẽ được chỉ dạy, và sửa các lỗi hay mắc khi đi thi.Giáo viên người bản xứ sẽ dạy cho chúng ta phần nghe – nói, điều này giúp cho các bạn nghe – nói tốt hơn. Vì thế các bạn nên xem xét kĩ mục đích học và lựa chọn trung tâm học tốt nhất nhé!

Thứ ba: Chọn trung tâm có chương trình và phương pháp dạy phù hợp khi học tiếng anh tại Hải Phòng

Bạn đang muốn luyện thi TOEIC thì không thể đăng kí học tại trung tâm chuyên luyện thi IELTS rồi lại thắc mắc vì sao lại lại không đạt hiệu quả. Nhưng thật đáng tiếc khi không ít các bạn đã mắc phải sai lầm này .Nhiều bạn đăng kí học tiếng anh chỉ vì được bạn rủ đi, thấy hay hay nên đi học. Nhiều bạn đăng kí học chỉ để nâng cao trình độ chứ không cần là lấy chứng chỉ. Nhưng dù mục đích là gì thì vẫn nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn chương trình học phù hợp với mục đích mục đích của mình.

Tuy nhiên khi lựa chọn chương trình học phù hợp các bạn cũng phải lưu ý đến phương pháp dạy ở trung tâm đó có thực sự phù hợp với mình hay không? Điều này sẽ giúp bạn tránh cảm giác chán học, học không hiệu quả. Trước đây mình học tiếng anh chỉ để nâng cao trình độ tiếng anh nên mình đăng kí các khóa học tiếng anh cơ bản dành cho người mất gốc sau đó cứ  học lên. Sau này muốn thi IELTS mình đã đăng kí khóa luyện IELTS tại trung tâm PEC. Chính vì thế mình đã có thể đạt được kết quả mong muốn ngay từ lần thi đầu tiên.

hoc tieng anh tai hai phong cho nao totHình ảnh: Học tiếng Anh ở Hải Phòng chỗ nào tốt

Thứ 4: Lưu ý tới học phí khi học tiếng Anh tại Hải Phòng

Kinh nghiệm cho các bạn đang tìm trung tâm học tiếng anh tại Hải Phòng là: không phải cứ trung tâm nào có học phí đắt là trung tâm ấy tốt,chất lượng học tốt,và bạn sẽ giỏi tiếng anh. Học tiếng anh ở đâu tốt nhất thì chắc chắn ngoài chất lượng giảng dạy tốt thì học phí cũng phải tốt. Học phí tốt là mức giá cả phù hợp với năng lực chi trả cũng như trình độ của bạn học. Không nên đăng kí vào các trung tâm có phí học quá cao và luôn nghĩ là học phí cao sẽ luôn đi kèm với chất lượng tốt. Đừng để áp lực về tiền học phí ảnh hưởng đến quyết định đi học của bạn. Đừng để phải tiếp tục ở trung tâm không chất lượng chỉ vì đã lỡ bỏ một số tiền quá lớn.

Thứ 5: Chú ý tới số lượng học viên trong lớp khi chọn một trung tâm học tiếng anh tốt ở Hải Phòng

Một lớp học quá đông học viên và chật chội sẽ ảnh hưởng rất nhều tới việc học của bạn. Lớp học có tới 40-50 học viên thì việc nghe giảng thầy cô giảng cũng khó trong khi để học tốt ngoại ngữ chúng ta cần phải có sự tương tác tốt với giáo viên trong lớp học. Chưa kể đến giáo viên cũng không thể bao quát và sát sao để sửa các lỗi trong từng bài học của bạn. Để học hiệu quả thì một lớp học nên giới hạn khoảng từ 12-18 học viên để đảm bảo sự tương tác giữa giáo viên và học viên. Số lượng học viên ít sẽ giúp cho các bạn chưa tự tin có thể hòa nhập dễ dàng với lớp từ đó khả năng giao tiếp được cải thiện. Sự tương tác này giúp các bạn rất nhiều trong việc luyện nói và luyện nghe cùng nhau.

 

- Quá trình học và trải nhiệm của mình tại trung tâm anh ngữ quốc tế PEC.

Thực sự với cá nhân mình thì mình cũng đã học tại ba trung tâm trước khi dự thi IELTS. Khi bắt đầu mình không nghĩ là việc chọn trung tâm quan trọng mà chỉ chăm chăm học trung tâm gần nhà. Thời gian đầu mình học vất vả khi khối kiến thức về nhà rất nặng vì mình không thể nhớ được từ mới ở trên lớp. Học được một tháng thì mình nghỉ giữa chừng vì thấy quá căng thẳng và không muốn đến lớp học.

Sau này mình đăng kí học tại trung tâm anh ngữ quốc tế PEC theo lời của cô giáo chủ nhiệm lớp. Chỉ sau hai buổi đến lớp học thử mình thấy các phương pháp học ở đây giúp mình nhớ được rất nhiều các kiến thức ở ngay trên lớp, về nhà cũng không phải học vất vả như trước nữa. Các giáo viên ở đây gồm cả giáo viên người nước ngoài và giáo viên người Việt. Thầy cô rất nhiệt tình chỉ bảo và rèn cho học viên nên học ở đây mình cảm thấy ham học tiếng anh và không còn nghĩ tiếng anh là một môn khó nữa. Khi vào học tai PEC mình cảm thấy đi học rất vui vì có rất nhiều bạn bè năng động cùng các thầy cô giáo nhiệt tình, đáng yêu. Lớp mình đã lập một nhóm học tiếng anh riêng để cả lớp có thể dành ngày chủ nhật đến và luyện giao tiếp bằng tiếng anh với nhau. Chính vì thế khi bắt đầu lên đại học việc giao tiếng tiếng anh của mình đã nhỉnh hơn so với các bạn trong lớp, khiến mình rất tự tin.

Sau này khi thi IELTS mình vẫn tìm đến trung tâm anh ngữ quốc tế PEC để đăng kí luyện IELTS cấp tốc và kết quả thật ngoài sự mong đợi. Mình rất tin tưởng vào đội ngũ giáo viên và phương pháp lại trung tâm anh ngữ quốc tế PEC. Đây cũng là trải nhiệm đối với mình ở trung tâm . Nếu bạn ở Hải Phòng và đang mong muốn tìm một trung tâm tốt và hiệu quả thì có thể đăng kí tới học thử tại trung tâm anh ngữ quốc tế PEC.  Mình rất muốn các bạn cũng tìm được trung tâm học tiếng anh tại Hải Phòng thực sự phù hợp và chất lượng.

Hiện nay tại trung tâm anh ngữ quốc tế PEC đang đào tạo các khóa học tiếng anh về IELTS, Kids and teens, Cambridge, TOEIC, TOEFL, và tiếng anh giao tiếp. Chính vì thế bạn nào đang muốn tìm trung tâm học tiếng anh tại Hải Phòng với các khóa học như trên có thể đến và trải nhiệm giống như mình nhé. Mỗi tháng trung tâm đều có các khóa học được khai giảng để phục vụ nhu cầu của học viên. Với những bạn đang nung nấu ước mơ du học thì trung tâm anh ngữ quốc tế PEC tư vấn tận tình, giúp ước mơ du học sẽ thực tế hơn bao giờ hết.

Trên đây là kinh nghiệm chọn và học tiếng anh của mình tại Hải Phòng. Mong rằng bài này sẽ hữu ích cho các bạn đang chưa biết lựa chọn học tiếng anh tại Hải Phòng .

Chúc các bạn đạt được kết quả học tập như mong đợi nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO - PHÁT TRIỂN THỜI ĐẠI
  • Địa chỉ: 41 - 45 Lạch Tray, Hải Phòng
  • Tel: 077.871.8888
  • Email: dangky.pec@gmail.com
  • Website: https://pec-edu.vn
Tuyển dụng
Tư vấn
du học PEC
  • ĐC: 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • ĐT: 0225.3.640.690
  • Hotline: 0869.899.368
Cơ sở

Cơ sở 1: 41-45 Lạch Tray, Hải Phòng

Hotline: 077.871.8888

Cơ sở 2: 299 Đà Nẵng, Vạn Mỹ - Hải Phòng

Hotline: 0931.595.589

Cơ sở 3: 149 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0966.776.288

Cơ sở 4: BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia

Hotline: 0934.277.869